Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam tuyển sinh hệ 9+

0
105
Chúc mừng bạn đã đến với trang đăng ký xét tuyển trực tuyến vào học tại trường CĐ Công Thương Việt Nam.Hệ 9+ là mô hình mà tại nhiều quốc gia phát triển như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…, đã triển khai rất mạnh

Đào tạo song song văn hoá và chuyên môn để 4 năm 19 tuổi học sinh có 2 bằng: THPT quốc gia, Trung Cấp+Cao đẳng chính quy.

5 Lý do nên học hệ 9+ tại VCI

1. Không phải chịu áp lực quá trình thi cử

Khi lựa chọn học hệ 9+ tại Trường cao đẳng Công thương Việt Nam, các em sẽ không phải chịu áp lực của quá trình thi cử. Bởi trường xét tuyển dựa trên học bạ THCS, các em không phải trải qua kỳ thi tuyển sinh lên lớp 10 căng thẳng với tỉ lệ chọi cao để vào các trường THPT công lập.

2. Rút ngắn đáng kể thời gian và chi phí học tập.

Đối với sinh viên học hệ song bằng tại VCI, sau 3 năm sinh viên sẽ sở hữu cho mình 2 tấm bằng:

  • Bằng tốt nghiệp THPT.
  • Bằng trung cấp nghề.

Sau 4 năm sinh viên có thể sở hữu cho mình:

  • Bằng tốt nghiệp THPT.
  • Bằng tốt nghiệp Cao đẳng.

Đây là cơ hội đáng cân nhắc để học sinh và gia đình của các em có thể lựa chọn theo học.

Nếu như đang học dang dở cấp 3 thì thời gian có thể rút ngắn xuống tùy thuộc theo số năm cấp 3 mà các bạn đã hoàn thành chương trình. Như vậy, hệ đào tạo hệ  9+ sẽ rút ngắn đáng kể thời gian học tập, tiết kiệm học phí cho gia đình và cơ hội đi làm sớm, có nhiều thời gian tích lũy kinh nghiệm thực tế sớm hơn rất nhiều.

3. Tối giản chương trình văn hóa, giúp sinh viên tập chung vào chuyên ngành

Chương trình đào tạo THPT trong hệ 9+ được thiết kế giản lược, tương đối “nhẹ nhàng” so với học sinh. Khi theo học hệ Cao đẳng 9+, các em sẽ không cần thiết học tất cả các môn trong chương trình học THPT như khi học hệ THPT bình thường, mà chỉ học các môn chính như Toán, Lý, Sinh học, Hóa, Lịch sử, Địa, Văn.

Điều này giúp các em học sinh vừa hoàn hành chương trình THPT nhẹ nhàng hơn, lại vừa dành được nhiều thời gian cho ngành nghề mình theo đuổi.

4. Được học tập trong môi trường thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại

Một trong những lý do mà phụ huynh học sinh lựa chọn cho con em học tại Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam là môi trường học tập thân thiện, học sinh không cần phải học thêm, cơ sở vật chất đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

100% phòng học kể cả hệ 9+ hay Cao đẳng đều được trang bị máy lạnh và máy chiếu, điều đó giúp cho học sinh – sinh viên được học tập trong một môi trường hiện đại. Giúp các em có thể tiếp thu kiến thức một cách thoải mái nhất.

5. Học sinh được học tập tại môi trường học tập uy tín

Với đội ngũ cán bộ giảng viên giàu kinh nghiệm, cùng với sự quản lý, bảo hộ của giáo viên chủ nhiệm, các em không cần phải lo lắng về chất lượng giảng dạy.

Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam là địa điểm đào tạo uy tín, được nhiều học sinh – sinh viên và gia đình tin tưởng lựa chọn theo học.

Không những thế, sinh viên còn được ký cam kết 100% có việc làm ngay sau khi ra trường.

Các em học sinh có thể liên hệ trực tiếp cô Quyên để được hỗ trợ tư vấn:
    • Điện thoại : 0349.595.835
    • Zalo: 0349.595.835
    • Link Facebook: Cô Quyên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Vui lòng nhập bình luận!
Please enter your name here